Liverpool đối đầu Bayern và Juventus vì sao Đức

Các nguồn tin ở Ý cho biết, Liverpool đã sẵn sàng đối đầu với cả Bayern Munich và Juventus trong cuộc chiến dành chữ ký của ngôi sao tuyển Đức Jonas Hector.

Liverpool được cho là đang rất quan tâm đến hậu vệ Jonas Hector của FC Koln và mong muốn sở hữu thể hoàn thành việc chiêu mộ ngôi sao của đội bóng Đức ngay trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Theo tờ như kqbd từ Gazzetta dello Sport của Ý ngày hôm qua cho hay.

Được biết Jonas Hector cũng đang sở hữu ý định ra đi sau những kết quả ko mấy thuận lợi của đội bóng chủ quản FC Koln. Đoàn quân của Huấn Luận Viên Stefan Ruthenbeck hiện đang xếp thứ 17/18 đội ở Bundesliga mùa này. Khoảng cách giữa đội chủ sân Muengersdorfer Stadion với nhóm an toàn là 5 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu. Và theo những nguồn tin thân cận, Hector chắc chắn sẽ ra đi nếu FC Koln rớt hạng.


Kết quả cho thấy ngay lập tức hàng loạt ông lớn châu Âu bày tỏ hy vọng sở hữu được sự phục vụ của hậu vệ 27 tuổi của đội bóng Đức. Trong số đó sở hữu những cái tên đáng gờm như Bayern Munich và Juventus. Đây chắc chắn sẽ là những trở ngại ko nhỏ cho The Kop trong cuộc cạnh tranh chữ ký của hậu vệ cánh đa năng này.

Hiện tại như lich bong da hom nay thì Jonas Hector được định giá khoảng 18 triệu euro nhưng ở bản hợp đồng hiện ở với FC Koln sở hữu 1 điều khoản phụ cho phép tuyển thủ Đức được ra đi nếu sở hữu Câu Lạc Bộ nào trả đủ 10 triệu euro (tương đương 8,8 triệu bảng) trong trường hợp đội xuống hạng. Đây cũng là 1 lý do khiến Hector được khá nhiều đội bóng quan tâm trong mùa hè này.