Chủ tịch Perez định giá siêu sao Ronaldo

Mới đây theo nguồn tin bao bong da uy tín, chủ tịch Florentino Perez vừa có một tuyên bố kỳ quái rằng, ông sẽ chỉ bán Cristiano Ronaldo nếu có CLB nào chồng số vàng đúng bằng trọng lượng của ngôi sao này. Tuy nhiên khi quy trọng lượng của Ronaldo sang vàng thì chỉ có giá khoảng 2,5 triệu bảng.

Khi được hỏi liệu có bao giờ bán Cristiano Ronaldo, Chủ tịch Real Madrid cho biết, ông chỉ cân nhắc nếu có CLB nào chồng đủ số vàng bằng đúng trọng lượng của Ronaldo

Kim loại quý này được bán với giá khoảng 31.000 bảng/kg, trong đó CR7 có trọng lượng khoảng 80 kg. Vì vậy, Ronaldo thực tế chỉ đáng giá 2,5 triệu bảng – nhan dinh bong da hom nay còn xa so với mức phí chuyển nhượng thế giới do Neymar thiết lập trong mùa hè này với 198 triệu bảng (222 triệu euro).

“Bán Cristiano? Không bao giờ. Tôi sẽ chỉ cân nhắc bán Cristiano nếu họ trả trọng lượng của anh ấy bằng vàng. Chỉ có những cầu thủ vĩ đại mới mang lại những khoản phí lớn.”

Số vàng tương ứng với trọng lượng của Ronaldo là cái giá quá rẻ với tài năng của siêu sao này

Thử làm một phép so sánh, Neymar chỉ nặng 68 kg, có giá trị gần 100 lần trọng lượng của mình bằng vàng. Cựu chủ nhân của kỷ lục chuyển nhượng thế giới Paul Pogba trị giá khoảng 30 lần trọng lượng của mình bằng kim loại quý này, với 84 kg và trị giá 89 triệu bảng.

Trong khi đó, ty le bong da hôm nay Philippe Coutinho, dự kiến sẽ gia nhập Barcelona từ Liverpool với 100 triệu bảng sẽ có giá gần gấp 50 lần trọng lượng của mình bằng vàng.

Giá trị của chủ nhân 4 Quả Bóng Vàng phải gấp nhiều lần con số 2.5 triệu bảng

Phát biểu của Chủ tịch Perez với ý định dằn mặt bất cứ đội bóng nào muốn có Cristiano Ronaldo, nhưng có lẽ nó đã phản tác dụng khi mà ông trùm xây dựng đã quên tính toán giá trị thực tế của kim loại vàng trước khi đưa ra lời phát biểu.

Nếu thực sự Chủ tịch Perez sẵn sàng nhả ngôi sao số 1 của mình với mức giá như vậy thì có lẽ sẽ có cả một hàng dài CLB sẵn sàng chồng đúng trọng lượng vàng nguyên khối mà ông yêu cầu để có được CR7, bởi lẽ đơn giản khi quy ra tiền mặt, con số đó là quá rẻ với tài năng của siêu sao người Bồ Đào Nha. Thậm chí cả những CLB hạng trung của NHA như Everton hay West Ham cũng dư thừa khả năng tài chính để chiêu mộ CR7 với mức giá đó.

HLV Jose Mourinho cho rằng trận tranh siêu cúp châu Âu nên khép lại ở phút 83, kể từ khi Cristiano Ronaldo được tung vào sân.

Trả lời họp báo sau trận tranh siêu cúp châu Âu, HLV Jose Mourinho cho rằng đội bóng của ông lẽ ra đã có được kết quả tốt hơn trước nhà ĐKVĐ Champions League.

“Nếu công nghệ VAR (trọng tài video) được áp dụng, có lẽ tỷ số chỉ là 1-1. Casemiro đã việt vị rõ ràng. Real có cơ hội, MU cũng có cơ hội. Họ áp đảo ở hiệp một, chúng tôi chơi hay ở hiệp 2. Các cầu thủ của tôi đã chơi một trận tuyệt vời nhưng kết quả lại không như ý muốn“, thuyền trưởng của Man Utd chia sẻ với BT Sport.

Casemiro ghi bàn mở tỷ số cho MU từ một pha bóng nhạy cảm.

Chưa dừng ở đó, Mourinho còn buông lời mỉa mai cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo: “Có lẽ trận đấu nên khép lại ở phút 83, khi Ronaldo vào sân. Trọng tài dường như muốn bày tỏ sự tôn trọng với cầu thủ này khi liên tục thổi còi mỗi khi cậu ta ngã“.

Ronaldo mới trở về từ kỳ nghỉ dài ngày và mới có 2 buổi tập cùng Real. Siêu sao người Bồ Đào Nha vào sân ở phút 83 và không để lại nhiều dấu ấn ngoài 3 lần bị phạm lỗi cùng một quả đá phạt đi vọt xà khung thành CLB cũ.