Các Câu Lạc Bộ lớn giành giật James Maddison

Theo như nhận định thì James Maddison, 21 tuổi, hiện khoác áo đội bóng hạng Nhất Anh, Norwich City. Chơi ở vị trí tiền vệ công, James Maddison đã ghi được đến 15 bàn cho Norwich mùa giải này và lọt vào danh sách đề cử Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm.

Tương lai của Norwich mùa giải này chẳng mấy sáng sủa bởi đội chủ sân Carrow Road đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng và đã hết cơ hội dành vé Premier League. Ngược lại, theo như wc 2018 thì tương lai của ngôi sao sáng nhất đội bóng, James Maddison đang rất tươi sáng.

Theo Mirror, James Maddison đứng trước cơ hội rất lớn chơi ở Premier League mùa đến bởi có 6 đội bóng đang chèo kéo tiền vệ người Anh này.

Trong số 6 đội bóng nhắm mua James Maddison có Đương Kim Vô Địch Premier League, Man City và 2 đội bóng lớn London là Arsenal và Tottenham. Ngoài ra, cả Everton, Brighton và Southampton cũng đã tiếp cận chèo kéo James Maddison.

Về phía Norwich,theo bang xep hang ngoai hang anh thì đội bóng hạng Nhất Anh khẳng định không bán James Maddison bằng bất cứ giá nào. Tuy vậy, với điều khoản phá vỡ chỉ 30 triệu bảng, Norwich khó giữ chân James Maddison trước những đội bóng sẵn sàng chi tiền giải phóng cho ngôi sao đầy triển vọng này.

Mùa hè năm ngoái James Maddison được Norwich gia hạn HĐ 4 năm, tăng lương lên 13 nghìn bảng/tuần, mức lương tầm thường so với những cầu thủ ở Premier League.