Man United đạt thỏa thuận Alex Sandro và để Matial tự quyết

Nguồn tin của Rai Sport cho biết, Alex Sandro thủ được đề nghị chuyển nhượng từ MU, và anh đã sở hữu thỏa thuận sơ bộ với Quỷ đỏ.

Theo kqbd thì hậu vệ trái người Brazil ko còn muốn gắn bó lâu dài với Juventus. Một phần anh muốn trải nghiệm mới, và phần khác là mức đãi ngộ hấp dẫn mà MU hứa hẹn.

Trước việc Alex Sandro muốn ra đi, Juventus sở hữu ý định bán anh cho PSG, hoặc trao đổi lấy 1 cầu thủ của đội bóng thủ đô Paris.
Tuy vậy, Alex Sandro ko muốn đến Paris. Anh bị thuyết phục bởi dự án của Mourinho ở MU, và cũng thích chuyển sang sân chơi Premier League hơn.

Sức ép từ Alex Sandro buộc Juventus phải chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với MU. Tổng chi phí chuyển nhượng sở hữu thể lên đến 70 triệu euro (khoảng 61,3 triệu bảng).

Matial có thể tự ra đi hoặc ở lại

Với tình hình hiện tại, có thể khẳng định thời gian của Anthony Martial ở Manchester United đang đếm ngược từng ngày. Và mới đây nhất tờ The Sunday Times đã đưa tin, rằng Huấn Luận Viên Jose Mourinho sẽ sẵn sàng để cậu học trò ra đi nếu cầu thủ này thực sự muốn rời Old Trafford

Bất chấp việc Martial đã thi đấu vô cùng nỗ lực kể từ sau khi trở lại nhằm ‘chen chân’ vào Một vị trí trong đội hình xuất phát của Man United (đóng góp 9 kết quả và 5 kiến tạo), thế nhưng cầu thủ người Pháp vẫn chỉ có 17 lần được ra sân ở vị trí chính thức.

Tuy vậy, theo keo bong da thì rất nhiều lời đồn đoán đã xuất hiện, rằng công ty đại diện của cầu thủ người Pháp đang muốn tìm cho thân chủ mình Một bến đỗ lý tưởng khác bên ngoài thành Manchester. Và theo The Times, rất có thể Người đặc biệt hoàn toàn nắm rõ động thái này, nhưng đã cố tình lờ đi.

Cùng thời điểm, nhiều bài báo trên trang The Sun đều đồng loạt đưa tin thay vì đổ tiền tấn vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay, cựu thuyền trưởng Porto sẽ chỉ tìm cách để ổn định đội hình và tập trung vào mục tiêu tìm kiếm II tiền vệ đẳng cấp để trám vào khoảng trống mà Michael Carrick và Marouane Fellaini để lại.