Lacazette bất ngờ thú nhận sự thật đáng buồn ở xứ sở sương mù

Tiền đạo người Pháp cảm thấy bóng đá xứ Sương Mù không thể so sánh với quê nhà của anh ở bầu không khí.
Không có được khởi đầu như ý khi để thua cả Manchester City lẫn Chelsea trong 2 trận đầu ra mắt, nhưng HLV Unai Emery đã nhanh chóng vực dậy Arsenal sau đó. Pháo Thủ hiện đang trải qua mạch 9 trận toàn thắng trên tất cả đấu trường và trở lại với cuộc đua vô địch Premier League.
Góp công lớn trong phong độ thăng hoa thời gian vừa qua là sự xuất sắc của bộ đôi ngòi nổ Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette. Đặc biệt riêng mình Lacazette, anh đã có ket qua bong da anh rất ấn tượng khi đóng góp 4 bàn thắng trong 5 trận gần nhất của Arsenal tại Premier League. 
Không khí tại Emirates những năm gần đây đã không còn sôi động như trước, một phần là vì sự chia rẽ trong nội bộ các fan. Cuối triều đại Arsene Wenger, trong nội bộ cộng đồng hâm mộ Pháo Thủ bất đồng quan điểm về việc CLB nên giữ hay chia tay huyền thoại người Pháp. Dù Wenger đã rời đi, nhưng mâu thuẫn khi xưa vẫn để lại rạn nứt nghiêm trọng.
Thi đấu thăng hoa trong thời gian gần đây và có livescore vô cùng tốt nhưng trong bài phỏng vấn mới đây, Lacazette lại thẳng thắn bày tỏ sự không hài lòng với CLB hiện tại ở một khía cạnh. “Tôi nhớ bầu không khí của Ligue 1." Chân sút 27 tuổi chia sẻ với Le Progres. "Ở Anh, các fan chỉ đơn thuần đến sân theo dõi hơn là cổ động. Có một bầu không khí tốt hơn ở các sân vận động Pháp."