HLV Solskjaer nói gì về trận thua tủi hổ của MU trước Bournemouth

HLV Solskjaer nói gì về trận thua tủi hổ của MU trước Bournemouth; Liverpool "may mắn" hơn Man City là những tin bóng đá mới nhất 4/11.

HLV Solskjaer nói gì về trận thua tủi hổ của MU trước Bournemouth

Phát biểu sau trận thua của MU trước Bournemouth, HLV Ole Solskjaer đã ám chỉ tới những sai lầm chiến thuật. “Có lẽ nào tôi nên bắt đầu trận với một vài gương mặt khác trong đội hình xuất phát. Nhưng ai biết được điều gì sẽ xảy ra?”, Solskjaer nói.

“Tôi cảm thấy chúng tôi bắt đầu trận đấu tốt. Nếu bạn muốn lọt vào Top 4 bảng xếp hạng bóng đá anh, bạn cần thắng những trận đấu như thế này. Bạn luôn thất vọng khi thua cuộc và xem xét phong độ hiện tại của chúng tôi. Chúng tôi thì chỉ hy vọng giành 3 điểm. Đây là bước lùi đối với chúng tôi ngày hôm nay, nhưng chúng tôi cần rũ bỏ và bước đi thêm lần nữa”.

HLV Solskjaer nói gì về trận thua tủi hổ của MU trước Bournemouth

Liverpool "may mắn" hơn Man City


Theo một thống kê mới đây, Liverpool đang "may mắn" hơn Man City trong khoản cầu thủ bị thương. Cụ thể, Liverpool có 11 cầu thủ bị chấn thương kể từ tháng 8/2018 tới nay và vắng mặt trong tổng số 53 trận. Trong khi đó, Man City chỉ hơn một trường hợp bị chấn thương nhưng có số trận vắng mặt lên tới 97, gần gấp đôi so với "The Kop".

Allegri được nhắm cho ghế HLV Bayern Munich

Massimiliano Allegri là ứng cử viên hàng đầu cho băng ghế huấn luyện của Bayern Munich nếu quyết định sa thải HLV Niko Kovac, theo Corriere dello Sport.

Eintracht Frankfurt vừa đè bẹp Bayern Munich với kết quả bóng đá đức 5-1 chơi với 10 người vào thứ Bảy khiến họ rơi xuống vị trí thứ tư tại Bundesliga.

Thất bại nặng nề này khiến cho tương lai của HLV Niko Kovac bị nghi ngờ, trong đó Allegri sẵn sàng tiếp quản sau khi rời Juventus.

Koeman xác nhận điều khoản với Barca
Trong một cuộc phỏng vấn với FOX Sports, HLV đội tuyển Hà Lan Ronald Koeman xác nhận rằng, hợp đồng của ông bao gồm một “điều khoản Barcelona”, cho phép ông đàm phán với Barca sau Euro 2020.

Cựu trung vệ này từng chơi cho Barca nhiều năm trong sự nghiệp và tuyên bố rằng đây là “câu lạc bộ duy nhất mà ông sẽ lựa chọn khi rời đội tuyển”.

Điều khoản giải phóng của Koeman chỉ được kích hoạt sau một giải đấu cấp châu lục. Vì thế, Barca có thể đưa ông về Nou Camp, mặc dù nhà cầm quân này có hợp đồng đến World Cup 2022 tại Qatar.