Chúng tôi thấy sợ trước Arsenal

Như nhan dinh bong da hom nay cho biết , được chia sẻ trước báo giới, trung vệ Bonucci thừa nhận rằng tâm lý thi đấu không tốt khiến AC Milan thất bại trước Arsenal.

Bất chấp việc đang đạt phong độ cao trong thời gian qua nhưng AC Milan vẫn dễ dàng thúc thủ trước Arsenal đang chìm trong khủng hoảng. Lý giải cho thất bại này, Bonucci cho rằng những cầu thủ AC Milan đã không trang bị tâm lý thi đấu tốt và toàn đội đã có chút sợ hãi khi đối đầu với “Pháo thủ”.
Chúng tôi thấy sợ trước Arsenal


Trung vệ người Italia cho biết: “Chúng tôi đã không có thái độ, tâm lý thi đấu tốt. Chúng tôi tỏ ra sợ hãi Arsenal vì nhiều nhân tố trong đội còn trẻ. Hy vọng rằng họ học được những bài học sau trận đấu này.

Vẫn biết rằng cơ hội đi tiếp của chúng tôi không nhiều nhưng toàn đội sẽ làm tất cả ở trận lượt về. Mọi điều đều có thể xảy ra trong bóng đá. Chúng tôi phải nghĩ về những điều tích cực”.

Nói thêm về trận đấu với Arsenal, Bonucci cho biết: “Arsenal đã chạy rất nhiều và họ cũng có chất lượng đội hình tốt hơn. Trong khi đó, chúng tôi lại mắc quá nhiều sai lầm. Chúng tôi đã thi đấu dưới sức và phải chấp nhận kết cục này. Đáng ra, chúng tôi cần phải thi đấu khôn ngoan và có nhiều trách nhiệm hơn.

Thực sự, theo như ty so bong da thì toàn đội đã quá lo lắng và dẫn tới mắc sai lầm. Sang hiệp 2, những cầu thủ đã thi đấu tốt hơn nhưng là không đủ.

Nếu tới London với tinh thần như hiệp 2, chúng tôi có thể nghĩ về điều thần kỳ”.