VĐQG Hy Lạp trì trệ do có người mang súng xuống sân

Trận đấu thuộc giải VĐQG Hy Lạp giữa PAOK và AEK Athens đêm qua đã phải đình trệ 2 giờ vì sự cố diễn ra ở thời điểm cuối trận.

Theo như kqbd thì trận đấu này có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua vô địch giải VĐQG Hy Lạp nên diễn ra rất căng thẳng. Ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, trung vệ Fernando Valera đã ghi kết quả cho PAOK nhưng trọng tài Giogos Kominis đã từ chối vì cho rằng cầu thủ đội chủ sân đã rơi vào thế việt vị.

Quyết định của vị vua sân cỏ đã gây ra rất nhiều tranh cãi. Rất nhiều quan chức và lãnh đạo của PAOK đã tràn xuống sân cỏ để phản đối trọng tài, trong đó có Chủ tịch của PAOK, ông Ivan Savvidis.

Đây là 1 trong những tỷ phú giàu nhất nước Nga và cũng là quý khách hàng thân của Tổng thống Vladimir Putin. Vị lãnh đạo này đã 2 lần xuống sân phản đối trọng tài cùng đội ngũ vệ sĩ của mình. Ở lần thứ 2, ông đã cởi bỏ áo khoác ngoài để lộ Một cái súng đang cài ở hông


Theo như 24h tennis tại Hy Lạp, ông Ivan Savvidis đã "tấn công" đại diện của Câu Lạc Bộ AEK Athens, Vasilis Dimitriadis và đưa ra những lời đe dọa. Trước sức ép lớn từ Chủ tịch PAOK và Cổ Động Viên đội chủ nhà, trọng tài Giogos Kominis đã phải nhanh chóng rời khỏi SVĐ.

Sau 2 giờ đồng hồ tranh cãi, trận đấu đã được tiếp tục với ít phút còn lại và không có kết quả nào được ghi thêm.

Điều đáng nói là sau đó, trọng tài Giogos Kominis đã quyết định công nhận kết quả của trung vệ Fernando Valera. Trận đấu đã kết thúc với kết quả 1-0 nghiêng về PAOK. Thông tin này sau đó đã được phía PAOK xác nhận trên mạng xã hội.