Nhận định bóng đá Burnley vs Leicester City

Trước khi sở hữu được khoảng thời gian đẹp đẽ như 1 tháng vừa qua, Burnley từng trải qua chuỗi trận đấu gây thất vọng kéo dài. Và 1 trong những nguyên nhân khiến họ lâm vào hoàn cảnh trên là phong độ ảm đạm ở Turf Moor. Trong 6 trận gần nhất , theo bang xep hang ngoai hang anh thì thi đấu ở đây thì chỉ duy nhất 1 lần Burnley dành trọn niềm vui. Đáng nói hơn điểm sáng duy nhất đó lại đến từ thời điểm họ phải chật vật để ngược dòng trước 10 người của Everton. Thế nên dù đang sở hữu phong độ ko đến nỗi tồi song Burnley vẫn sở hữu lý do để lo ngại khi đêm nay họ lại phải về Turf Moor.

Bên kia chiến tuyến, Leicester City cũng đang lâm vào tình trạng tương tự đối thủ. Ở chặng đấu này “Bầy Cáo” thường xuyên gây thất vọng trong những lần về nhà nhưng lại biết cách tìm niềm vui ở những chuyến du đấu. Ở 4 trận sân nhà gần nhất Leicester City ko thắng nổi 1 trận nào nhưng lại toàn thắng trong cả 2 chuyến xa nhà mới đây. Thất bại trước Newcastle ở vòng 33 vừa qua lại càng khiến Leicester City nỗ lực gấp bội trong chuyến du đấu này. Và được gặp Burnley ko quá mạnh trên sân nhà là cơ hội để “Bầy Cáo” tìm lại được cảm giác thắng.

Cơ hội thành công của Leicester City là khá cao dù họ ko sở hữu điểm tựa sân bãi. Sở dĩ nhận định như thế bởi ngoài những lý do trên Burnley cũng còn thêm 1 vấn đề khó giải quyết đó là khâu nhân sự. Trước thềm trận chiến này , theo như ketquabongda thì chủ sân Turf Moor vẫn còn đến 6 cầu thủ gặp vấn đề về thể lực. Với đội bóng mà sự khác lạ giữa 2 đội hình là khá lớn thì mất mát trên sẽ khiến sức mạnh của Burnley suy giảm nghiêm trọng. Trong hoàn cảnh đó nhiều khả năng sân nhà cũng ko thể giúp họ đòi lại món nợ thua lượt đi trước Leicester City. Cũng cần nên biết trong 5 trận sân nhà sân nhà tiếp đón “Bầy Cáo” gần nhất thì cũng sở hữu đến 4 lần Burnley phải nhận thất bại.

3/4 trận sân nhà gần đây của Burnley và 5/7 trận vừa qua của Leicester City sở hữu tổng số kết quả ít hơn 2 1/2. 2 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.