Salah hiện tại là số một tại Premier League

Với bàn thắng vào lưới Manchester City vào đêm qua,theo như nhận định thì Mohamed Salah một lần nữa đã khẳng định vị thế số 1 của mình tại Premier League.

Cụ thể, theo keo bong da thì ở trận lượt về tứ kết Champions League diễn ra ở Etihad vừa qua, Salah là người đã ghi kết quả gỡ hòa 1-1 tạo tiền đề để Liverpool ngược dòng đánh bại Man City với kết quả 2-1 (5-1 chung cuộc) để tiến vào bán kết.

 Những gì mà Mohamed Salah đang thể hiện là quá ấn tượng

Với pha lập công này, tiền đạo người Ai Cập đã góp dấu giày vào tổng cộng 50 kết quả mà Liverpool có được trên tất cả những mặt trận. Trong đó cựu ngôi sao của AS Roma đã tự mình lập cộng 39 lần, và kiến tạo cho đồng đội ghi bàn 11 bàn.

Theo thống kê từ lich thi dau ngoai hang anh cho biết không có bất kỳ 1 cầu thủ nào đang thi đấu ở Premier League vào thời điểm hiện ở có thành tích tuyệt vời như Salah. Thậm chí cầu thủ 25 tuổi này còn hơn phần còn lại những 11 lần góp dấu giày vào những kết quả của đội bóng.

Ở 1 thông tin khác, lãnh đạo của Liverpool cũng đang gấp rút chuẩn bị 1 bản hợp đồng mới để tưởng thưởng cho những đóng góp của Salah từ đầu mùa. Đây cũng là bước đi mà Lữ Đoàn Đỏ muốn thực hiện để tránh sự dòm ngó của những đội bóng khác cho siêu sao mới nổi của mình.