Nhận định SLNA vs Tampines Rovers, 15h30 ngày 10/4

Ở trận đấu chiều 10/4, theo như bang xep hang world cup 2018 cho biết Huấn Luận Viên trưởng Tampines Rovers cho biết, ông mang sang Việt Nam 3 tuyển thủ Quốc gia để chuẩn bị cho 90 phút trên sân Vinh. Tuy vậy, xét cho cùng, đây chỉ là trận đấu thủ tục với đội khách không hơn không kém. Hiện giờ, Tampines Rovers mới chỉ sở hữu 1 điểm, trong khi 3 đội bóng còn lại của bảng H - Liên Đoàn Bóng Đá Châu Á Cup đều sở hữu số điểm là 7, vòng bảng cũng chỉ còn 2 vòng nữa là kết thúc.

Lượt đi trên đất Singapore, SLNA đã dành trọn 3 điểm mặc dù mất thủ thành đội trưởng Nguyên Mạnh ngay ở phút thứ 22 do chấn thương. Trước lượt về,như link sopcast hôm nay thì thầy trò Nguyễn Đức Thắng đã được tiếp thêm sinh khí nhờ chiến thắng đầu tay ở V.League 2018 trước TP.HCM. Ngoài ra, Nguyên Mạnh bắt đầu tập luyện trở lại cũng là tin vui giúp SLNA hào hứng hơn.

Thiên thời - địa lợi - nhân hòa, không lí do gì mà SLNA không sở hữu 1 trận đấu tưng bừng trước đội khách đã hết động lực. Chính Huấn Luận Viên Nguyễn Đức Thắng đã tự tin nói trong buổi họp báo trước trận: "Chúng tôi đang sở hữu lực lượng ổn định trước trận đấu này, và SLNA đặt mục tiêu dành trọn 3 điểm trên sân Vinh trước Tampines Rovers".

Đội hình dự kiến

SLNA: Vũ Hải, Quế Ngọc Hải, Văn Khánh, Đình Hoàng, Sỹ Sâm, Tuấn Tài, Khắc Ngọc, Xuân Mạnh, Văn Đức, Thế Cường, Olaha.

Tampines Rovers: Buhari, Yunos, Sulaiman, Mustafic, Stephen, Bennett, Suzliman, Shah, Hanapi, Nawaz, Aziq.

Dự đoán 3-1