Sao Man City chê bai sao Man United sau trận thua

Theo báo bóng đá thì hậu vệ Man City, Danilo cho hay, anh ko lý tưởng với lối đá của Man United ở trận derby Manchester.

Man City dẫn trước 2 bàn trong trận 1 nhưng bị Man United chọc ghi bàn liền 3 bàn trong hiệp 2, để thua Quỷ đỏ chung cuộc với ty so bong da là 2-3 và ko thể dành chức vô địch Premier League ngay trận derby Manchester ở Etihad.

Trả lời câu hỏi cho rằng Man City mệt mỏi trong trận 2 trận derby Manchester qua đó để thua Quỷ đỏ là do sức lực bị bào mòn từ trận thua Liverpool thuộc lượt đi tứ kết Champions League, Danilo bác bỏ nhận định này đồng thời chê Man United chỉ biết chơi bóng dài.

“Tôi ko không đồng ý với nhận định này. Nếu bạn xem trận đấu và phân tích trận đấu, bạn có thể thấy chúng tôi kiểm soát thế trận và kiểm soát bóng.

Họ (Man United) chỉ biết chơi bóng dài. Họ ghi được 3 bàn và tất cả đều xảy ra hôm nay. Chúng tôi chơi như chúng tôi thể hiện suốt mùa này, nhưng mọi chuyện ko diễn ra như ý muốn”, Danilo nói.

Cũng trong phát biểu của mình, theo như du doan bong da thì Danilo cho hay, những cầu thủ Man City vô cùng thất vọng trong phòng thay đồ sau trận thua Man United nhưng đã bỏ lại đằng sau tất cả để tập trung cho trận lượt về tứ kết Champions League với Liverpool đêm mai.