Sao Brazil chuẩn bị đến Man United

Anderson Talisca năm vừa qua 24 tuổi. Anh là cầu thủ thuộc biên chế Benfica nhưng khoác áo Besiktas 2 năm qua theo dạng cho mượn. Cho dù thi đấu rất thành công ở Thổ Nhĩ Kỳ nhưng Talisca vẫn quyết định ra đi sau khi mùa giải này kết thúc.

Hôm qua,Theo như du doan bong da thì cho thấy Talisca đã viết tâm thư cảm ơn và chia tay Besiktas trên trang cá nhân. Theo đó, tiền vệ tấn công này tiết lộ anh muốn tìm kiếm thử thách lớn hơn cho bản thân.

Giới thạo tin cho biết Talisca sẽ không trở lại Benfica mà đàm phán chuyển luôn sang Câu Lạc Bộ mới là Man Utd. Huấn Luận Viên của Quỷ đỏ, Jose Mourinho vốn theo dõi Talisca từ lâu và từng cố gắng chiêu mộ cầu thủ này khi còn ở Chelsea.
Sao Brazil rục rịch đến MU

Trong khi đó, Besiktas, Senol Gunes cũng ám chỉ Talisca đã đạt thỏa thuận với 1 Câu Lạc Bộ lớn ở Anh. Sau trận thắng cuối mùa với ty so bong da là 5-1 trước Sivasspor hôm qua, ông tiết lộ: “Talisca muốn ra đi từ mùa đông. Tôi rất tiếc khi cậu ấy không tiếp tục ở Besiktas. Tôi ước điều đó xảy ra nhưng cậu ấy đã sở hữu thỏa thuận với 1 Câu Lạc Bộ khác”.

Khi được hỏi liệu đó sở hữu phải là Wolves - đội được liên hệ khá nhiều với Talisca trong thời gian qua hay không, Senol Gunes phủ nhận: “Không, đó là 1 Câu Lạc Bộ lớn”. Bên cạnh đó, ông cũng gây hoang mang khi tiết lộ Talisca sở hữu thể biến thành đối phương của người đồng đội cũ Cenk Tosun, người đang khoác áo Everton.

Thông tin này khiến nhiều người suy đoán Talisca sẽ về Liverpool. Do vậy, những nguồn tin uy tín ở Thổ Nhĩ Kỳ đều khẳng định tiền vệ 24 tuổi người Brazil chọn Man Utd. Mới nhất, tờ báo hàng đầu Bồ Đào Nha O Jogo cũng cho biết Quỷ Đỏ đã trả 40 triệu euro hỏi mua Talisca và sắp đạt được thỏa thuận với Benfica.

Trong 2 năm khoác áo Besiktas, Talisca đã ghi được 37 kết quả sau 78 trận đấu. Anh được coi là mẫu tiền vệ tấn công mà Quỷ Đỏ thiếu trong nhiều năm qua.