Thắng Thanh Hóa thì Hà Nội FC nhận hơn 1 tỷ

Bầu Hiển tiếp tục chơi lớn, dốc hầu bao thưởng cho các cầu thủ và BHL Hà Nội FC sau chiến thắng kịch tính với ty so bong da là 4-3 trước FLC Thanh Hóa tại vòng 9 V-League.

Trong trận tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà ở vòng 9 V.League 2018, Hà Nội FC đã có cuộc rượt đuổi kết quả kịch tính trước đối thủ. Ở trận đấu tối ngày 26/5, Thanh Hóa là người đã có kết quả vươn lên dẫn trước với pha lập công của Trọng Hoàng. Tuy vậy, ở những phút sau đó, Quang Hải và Văn Kiên đã ghi bàn giúp Hà Nội FC vươn lên dẫn trước 2-1. Trước khi trận 1 khép lại, đội trưởng Omar đã ghi kết quả cân bằng kết quả 2-2 cho đội bóng thủ đô.


Bước vào hiệp 2, Hùng Dũng ghi bàn giúp Hà Nội FC vươn lên dẫn trước 3-2 ở phút 69, 1 lần nữa Thanh Hóa có kết quả cân bằng ketquabongda là 3-3 ở phút 82 với pha lập công của Hoàng Thịnh. Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với kết quả hòa 3-3 thì phút 85, Thái Quý đã ghi bàn ấn định thắng lợi 4-3 cho đội bóng thủ đô.

Với 3 điểm dành được, Hà Nội FC nối dài chuỗi trận bất bại ở mùa giải năm vừa qua lên con số 9 và tiếp tục củng cố vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 23 điểm dành được. Khoảng cách với đội đứng thứ 2 là Than Quảng Ninh vẫn đang là 6 điểm.

Ngoài việc củng cố vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, chiến thắng kịch tính 4-3 trước Thanh Hóa đã giúp Hà Nội FC nhận “mưa tiền thưởng” từ bầu Hiển. Theo đó, ngoài khung thưởng 400 triệu/trận thắng sân nhà, đội quân của Huấn Luận Viên Chu Đình Nghiêm được bầu Hiển thưởng nóng thêm 500 triệu đồng. Đây được xem là nguồn “doping” tinh thần rất lớn cho Hà Nội FC trước chuyến làm khách quan trọng trên sân Vinh gặp đội bóng đang khát điểm là SLNA ở vòng 10.