AC Milan muốn mua Memphis Depay phải thông qua Man United

Theo như keo bong da thì Quỷ đỏ đã bán Memphis Depay cho Lyon vào tháng 1 năm 2017, tuy nhiên, họ đã cài vào hợp đồng điều khoản mua lại và 1 số điều khoản khác có lợi nếu Lyon bán Depay cho câu lạc bộ khác ko phải họ.

Memphis Depay năm vừa qua mới chỉ 25 tuổi, anh từng vật lộn để gây hoàn hảo ở Old Trafford nhưng hiện tại, cầu thủ người Hà Lan là 1 trong những thành viên quan trọng nhất của Lyon. Mùa giải vừa qua, Depay đã ghi đến 22 bàn sau 47 trận ra sân trên mọi mặt trận cho đội bóng đến từ Ligue 1.

Theo tờ báo bongdaso của Ý, AC Milan sẽ phải trả khoảng 35 triệu bảng để có chữ ký của Depay vào mùa hè này. Nếu đội bóng nước Ý đồng ý mức giá, Lyon sẽ có nghĩa vụ phải thông báo cho Quỷ Đỏ về thỏa thuận.

Chưa rõ liệu AC Milan có quyết tâm đầu tư vào thương vụ này hay không, nếu nó xảy ra, đội hưởng lợi sẽ là M.U, vì trong điều khoản hợp đồng chuyển nhượng giữa Quỷ đỏ và Lyon trước đây. Đội bóng nước Pháp sẽ phải trả cho đội bóng cũ của Depay từ 10 đến 20% tổng giá trị bản hợp đồng nếu họ đồng ý để Depay ra đi.

Và nếu, Quỷ Đỏ chính là người mua lại Depay chứ ko phải AC Milan thì họ chỉ phải trả với mức giá đầu tiên khoảng 26,3 triệu bảng. Nếu Quỷ Đỏ cùng AC Milan đều muốn có Depay, khi đó đội chủ sân Old Trafford cũng chỉ phải trả thêm 1% của khoản phí cuối cùng mà AC Milan đưa ra dành cho Depay.

Quỷ đỏ đang làm việc chăm chỉ với những mục tiêu chuyển nhượng của họ mùa hè này và dự kiến sẽ sớm công bố tân binh trị giá 52 triệu bảng (Fred). Do đó, Jose Mourinho cũng được cho đang nhắm đến Marco Verratti và Gareth Bale trong chiến dịch nâng cấp đội hình Quỷ Đỏ chuẩn bị cho mùa giải mới.