Man United đã thất bại trong việc lôi kéo Sandro

Manchester United vẫn chưa thể chốt được bất kỳ mục tiêu sáng giá nào bên hành lang cánh trái.

Theo như du doan bong da thì hành lang cánh trái là 1 trong những vị trí khiến Huấn Luận Viên Jose Mourinho đang đau đầu tìm kiếm người thay thế. Theo đó, Ashley Young đã sở hữu dấu hiệu tuổi tác, còn Luke Shaw thì chưa bao giờ mang đến sự yên tâm cho hàng thủ Man United.

Chính vì lý do đó, Quỷ đỏ đã tiếp cận Alex Sandro suốt từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới nay. Tờ Daily Mail còn cho hay, Man United sẵn sàng chi 60 triệu bảng để thuyết phục Juventus nhả người. Tuy vậy, Man United vừa nhận phải hung tin từ thương vụ này.

Cụ thể, Michael Bridge - chuyên gia săn tin chuyển nhượng của Sky Sports vừa lên tiếng khẳng định: "Alex Sandro sở hữu thể là bản hợp đồng chất lượng cho Man United. Thế nhưng, nguồn tin thân cận từ Turin xác nhận, Sandro sẽ tiếp tục ở lại Italia và ký hợp đồng mới với Juventus."

Như vậy, Live score cho biết Huấn Luận Viên Jose Mourinho nhiều khả năng phải chuyển hướng sang mục tiêu khác. Hiện giờ, Danny Rose của Tottenham và Ryan Sessengon của Fulham là những cái tên sở hữu thể đáp ứng được yêu cầu của Man United.