Koke tiết lộ việc chèo kéo Isco đến Ateltico Madrid

Theo như kqbd thì tiền vệcủa Câu Lạc Bộ Atletico Madrid không ngần ngại lên tiếng mời mọc Isco rời Real Madrid để đến thi đấu cho Câu Lạc Bộ của mình.

Isco ko thể có những màn trình diễn hoàn hảo ở Real Madrid mùa này. Nhưng khi lên tuyển, anh nhanh chóng chứng tỏ giá trị của mình. Trong chiến thắng 6-1 của Tây Ban Nha trước Argentina, Isco đã chơi cực hay, và có được hat-trick.

Sau trận đấu, theo lich bong da hom nay thì Isco đã thủ được vô số lời khen ngợi. Anh ngầm trách móc Huấn Luận Viên Zidane: “Huấn Luận Viên Lopetegui cho thấy niềm tin ở tôi khi thường xuyên xếp tôi đá chính ở đội tuyển. Nhưng ở Real Madrid thì ngược lại, có lẽ tôi là vấn đề ở đó, tôi ko biết phải làm gì để chiếm được sự tin tưởng của Huấn Luận Viên Zidane”.

Và tiền vệ Atletico Madrid, Koke đã lên tiếng ủng hộ người đồng đội của mình ở ĐTQG: "Isco rất đẳng cấp. Khi chơi cùng chúng tôi ở tuyển, anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất. Nhưng ở Real Madrid, Isco lại ko thể ra sân thường xuyên.

Tôi ko biết Zidane nghĩ gì. Nhưng tôi thích Isco. Nếu anh ấy ko được ra sân thường xuyên ở Real Madrid, thì hãy tới Atletico."

Từ đầu mùa tới nay, Koke góp mặt ở đội hình xuất phát Atletico Madrid 29 trận (La Liga và Champions League), trong khi đó, Isco ra sân từ đầu 24 lần ở Real Madrid.