Đây! 6 SAO thẳng thừng vạch mạch Mourinho ở MU

Sau Pogba, Sanchez, đến lượt một cầu thủ trụ cột khác công khai muốn HLV Jose Mourinho rời khỏi Old Trafford.


MU đang bước vào chuỗi thất bại liên hoàn tại giải Ngoại Hạng Anh và các giải khác. Không khí nội bộ của Manchester United đang ngày càng căng thẳng với những động thái mang tính chống đối của các cầu thủ trụ cột với HLV Jose Mourinho. Đầu tiên là Paul Pogba với những phát biểu mang tính mỉa mai sau khi bị cựu HLV Chelsea tước chiếc băng đội trưởng. Thêm vào đó Alexis Sanchez đã tiếc lộ với tiền đạo Lucas Perez rằng anh rất hối hận đã chuyển từ Arsenal sang M.U. Tiền đạo người Chile cũng không quên than vãn về cách cầm quân của Mourinho.

Tiếp theo đó là ba cầu thủ được tờ Sportsmail nhắc đến chính là Anthony Martial, Eric Bailly và Andreas Pereira. Nhóm cầu thủ này đã công khai chống đối ông thầy người Bồ trong buổi tập tuần trước.

Mới đây, đã có thêm cái tên thứ 6 được xác định theo thông từ tờ Daily Mail. Cụ thể, tờ báo này cho hay đội trưởng Antonio Valencia đã không nói chuyện với người thầy của mình và tỏ thái độ không hài lòng vì đã không được điền tên vào danh sách đăng ký trong trận đấu với West Ham vào cuối tuần qua. Và anh đã rất thất vọng khi để thất bại bạc nhược, đưa Quỷ đỏ xuống top 10 trên bxh nha.

Với tình hình này, vị chiến lược gia 55 tuổi cũng rất ngao ngán chia sẻ: "Tôi vẫn ngây thơ như 20 năm về trước và tôi cũng không tin rằng một cầu thủ lại có thể làm những điều gian dối."

Trong trận đấu tới, Man Utd sẽ có cuộc tiếp đón Valencia vào lúc 02h00 rạng sáng 03/10 (giờ Việt Nam) tại loạt trận thứ 2 bảng H Champions League. Đừng quên xem livescore trận đấu để cập nhật kết quả nhanh nhất nhé.