Lewandowski thăng hoa con hàng của Real, Man Utd, Chelsea

Man United sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng cùng Chelsea và các ông lớn khác trong thương vụ chiêu mộ Robert Lewandowski.

Theo tin bong da từ Sky Sports đăng tải, tương lai của Robert Lewandowski tại Bayern Munich sẽ được làm sáng tỏ trong vòng 2 tuần tới. Nguồn tin này cũng cho hay Man United và Chelsea sẵn sàng vào cuộc nếu Hùm xám xứ Bavaria "bật đèn xanh" để Lewandowski ra đi.


Man United sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng cùng Chelsea và các ông lớn khác trong thương vụ chiêu mộ Robert Lewandowski.

Theo The Sun, Chelsea đang nắm lợi thế ở cuộc đua này bởi có mối quan hệ thân tình với người đại diện mới của Lewandowski là Pini Zahavi. "Siêu cò" người Israel góp không ít công sức giúp chủ tịch Roman Abramovich thâu tóm The Blues, đồng thời mang Petr Cech và Didier Drogba cập bến Stamford Bridge

Ngoài Chelsea và Man United, nhan dinh bong da hom nay 2 ông lớn khác ở châu Âu là Real Madrid và PSG cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến siêu tiền đạo người Ba Lan. Trang tin RCN của Colombia tiết lộ phía Real tính đến phương án gán hẳn James Rodriguez cho thương vụ này. Trong khi đó, đại diện của Ligue 1 sẵn sàng vào cuộc để dự phòng trường hợp Edinson Cavani dứt áo ra đi.

Được biết, hợp đồng giữa Lewandowski với Bayern sẽ có thời hạn đến năm 2021. Việc thuyết phục "Hùm xám" nhả Lewandowski sẽ là thử thách dành cho Zahavi.

Bayern không gặp bất kỳ khó khăn tài chính nào và cũng chẳng có nhu cầu để chân sút ghi 139 bàn/181 trận cho đội bóng trong 4 năm qua. Tuy nhiên, một khi “Lewy” đã không còn mặn mà ở Allianz Arena, thì việc ra đi chỉ là vấn đề thời gian.

Theo nhà báo uy tín Christian Fulk của tờ Sports Bild, ban lãnh đạo Bayern đã biết được thông tin về việc chân sút chủ lực của mình, Robert Lewandowski muốn rời CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018, với điểm đến Real Madrid.

Thực tế mà nói, ty le ca cuoc bong da Lewandowski đã luôn muốn rời CLB nước Đức trong vài năm qua. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017, chính người đại diện của Robert Lewandowski đã thông báo đội bóng Hoàng gia Real Madrid cùng vài CLB của Ngoại hạng Anh đã liên hệ với tiền đạo đang khoác áo Bayern Munich.

Nhiều lần sau đó Cezary Kucharski, người đại diện của Lewandowski thừa nhận khả năng anh đến thi đấu tại La Liga rất cao và làm nhiều 'động tác giả'. Nhưng chính Cezary Kucharski, người đại diện của Lewandowski trong suốt 10 năm đã phải nói lời tạm biệt với cầu thủ người Ba Lan, sau khi thất bại trong các cuộc thương thảo để cầu thủ rời Bayern mùa Hè 2017.

Pini Zahavi, một siêu cò nổi tiếng của bóng đá thế giới được xem là đại diện mới của cầu thủ người Ba Lan. Chính tay cò người Israel năm nay 74 tuổi này là người đạo diễn vụ Neymar đến PSG vào mùa Hè 2017, và dĩ nhiên, nhiệm vụ thương thảo giúp thân chủ mới đến Real là ưu tiên hàng đầu.