Sài Gòn FC đang gặp phải khủng hoảng mới

Quyết định rút người của Hà Nội FC và sự từ chối của trợ lý Huấn Luận Viên Nguyễn Minh Đức sở hữu thể khiến Sài Gòn FC đối mặt với Một cuộc khủng hoảng mới trước thềm mùa giải 2018.

Trong mấy ngày gần đây, theo như kqbd thì Câu Lạc Bộ Sài Gòn FC đang thủ được nhiều sự để ý của dư luân trọng nước. Theo đó, sau khi chứng kiến màn trình diễn lý tưởng của trung vệ Trần Đình Trọng trong màu áo Sài Gòn FC ở những mùa giải gần đây và đặc biệt là ở Vòng Chung Kết U23 châu Á 2018 tổ chức ở Trung Quốc hồi tháng 1 vừa qua đội bóng thủ đô đã quyết định triệu hồi trung vệ đội bóng U23 Việt Nam về thi đấu ở V.League 2018. Quyết định gọi người của Hà Nội FC khiến Sài Gòn FC gặp nhiều khó khăn trước thềm mùa giải mới 2018 đang đến rất gần.


Cùng với quyết định rút người của Hà Nội FC, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, cựu tuyển thủ Nguyễn Minh Đức đã từ chối không tiếp tục đồng hành cùng Sài Gòn FC trong vai trò trợ lý Huấn Luận Viên ở mùa giải mới. Trước đó, vào đầu tháng 2, cựu trung vệ của SLNA, Nguyễn Minh Đức đã được mời về làm trợ lý cho tân Huấn Luận Viên trưởng Phan Văn Tài Em ở Sài Gòn FC. Giới chuyên môn trong nước đánh giá đây là Một điều không quá bất ngờ bởi thực tế, Minh Đức còn sở hữu mối quan hệ thân thiết với ông Trần Tiến Đại - tân chủ tịch của Sài Gòn FC khi cả Hai cùng làm việc ở đội Sài Gòn Xuân Thành trước đây.

Trong ngày 20/2 vừa qua, ban lãnh đạo Sài Gòn FC tiếp tục khiến giới truyền thông trong nước để ý khi bất ngờ thanh lý hợp đồng với tiền vệ Bùi Trần Vũ và Trần Hữu Thắng ngay sau kỳ nghỉ Tết khiến những cầu thủ cảm thấy bức xúc và hoang mang. Điều này sở hữu thể khiến Sài Gòn FC sở hữu thể đối mặt với Một cuộc khủng hoảng thực sự ngay trước thềm mùa giải mới bởi những cầu thủ còn lại của Câu Lạc Bộ đều chưa biết tương lai của mình rồi sẽ ra sao khi mà thời hạn chót để những Câu Lạc Bộ đăng ký danh sách cầu thủ tham dự V.League 2018 kết thúc vào ngày 6/3 tới.

Trước đó, như thông tin từ lich thi dau bong da hom nay cho hay Sài Gòn FC đã thủ được sự để ý của dư luận trong nước với sự thay đổi ở vị trí Chủ tịch Câu Lạc Bộ và sự thay đổi hàng loạt trên băng ghế huấn luyện khi sau hơn Một tháng rèn quân chuẩn bị cho mùa giải mới 2018, Huấn Luận Viên Nguyễn Đức Thắng cùng toàn bộ ê kíp trong ban huấn luyện đã bất ngờ nói lời chia tay.

Để khỏa lấp khoảng trống do Huấn Luận Viên Nguyễn Đức Thắng để lại, tân chủ tịch Trần Tiến Đại đã quyết định bổ nhiệm cựu tuyển thủ Đội Tuyển Việt Nam, Phan Văn Tài Em ngồi vào vị trí “ghế nóng”. Sài Gòn FC cũng hoàn thiện ê kíp ban huấn luyện với những trợ lý là Nguyễn Minh Đức, Nguyễn Thành Công và đội trưởng Nguyễn Ngọc Duy ngay trước khi bước vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.