Kỷ sửu năm 2018 sẽ ra sao

Theo như thông tin mới nhất từ xem boi 2018 thì ngoại tam hợp, Thiếu dương, Phúc đức, Tứ phù, mọi việc tươi mát như một buổi sáng bình minh, nắng hồng chiếu sáng công việc đã đến thời phát đạt tiền tài của cải dồi dào, mỗi ngày càng giàu sang, cũng chỉ vì mỗi ngày quý ông chăm hành bố thí, cúng đường chùa chiền, giúp đỡ nhà thờ phước báu lặng huy, việc làm may mắn.

Phương diện tài chính
Giáp Hóa Lộc tồn, lức là tiền tài vừa đủ cho sinh hoạt hằng ngày, thế nhưng nếu túng thiếu thì được quý nhân hỗ trợ tiền bạc. Tuổi quý ông cần kiệm và bình tĩnh mới làm nên đại sự, nếu vì quá quân tử mà nóng tánh thi hỏng hết việc. Từ tiền bạc đến công danh phải chi tiêu tính toán thì mới có lợi lâu dài.

Phương diện sức khoẻ
Mất ngủ, Bệnh bao tử, phong thấp tê nhức. Đầu năm nên cầu an giải hạn hay cúng sao, mỗi tháng vào ngày 18 âm lịch dùng 21 ngọn đèn, hoa quả, trà, quay mặt về hướng chánh Tây mà khấn vái “Thiên Cung Phân Vỹ Kế Đô Tinh Quân”. Mồng một tết nên xuất hành hướng Tây để nghênh tiếp Tài thần. Đi từ 0 dến 1 giờ sáng, tính theo giờ nơi cư ngụ.

Phương diện tình cảm
Như xem vận hạn thì cung thê thiếp có Hồng Loan. Cô thần vả Quả tú chiếu nên mối tính đầu không được dài lâu khiến cho quỷ ông có một thời phái ôm cảnh cô đơn mà buồn phiền.Nhưng mối tình đầu rất mặn nồng, quý ông trọn đời yêu thương bà nhà và tạo dựng cho con cái một gia đình êm ấm, gia đình đại hạnh phúc.