Sau trận thua tệ hại Bầu Đức cũng nối gót HLV Hữu Thắng từ chức

Ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) cho biết nhan dinh bong da hom nay ông sẽ sớm đệ trình đơn xin rút khỏi vai trò Phó Chủ tịch liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) trong thời gian sớm nhất có thể.

Cụ thể chia sẻ với truyền thông và bao bong da, bầu Đức đã khẳng định: “Sau lúc trở về từ chuyến đi công tác ở nước ngoài, tôi sẽ gởi đơn đến Ban chấp hành VFF để xin thôi nhiệm vụ phó chủ tịch LĐBĐVN.”

Quyết định của bầu Đức được cho là xuất phát từ những áp lực từ phía dư luận sau thất bại của U22 Việt Nam tại kỳ SEA Games năm nay.

Bầu Đức giữ đúng lời hứa và xin rút lui khỏi VFF

Trong quá khứ ty le bong da, ông Đoàn Nguyên Đức cũng đã từng nói rằng: “Nếu U22 Việt Nam không vô địch SEA Games thì tôi sẽ từ chức Phó chủ tịch VFF, và tôi nghĩ các anh trong Thường trực VFF cũng nên nghỉ đi thôi,” và đây cũng là lý do dẫn đến làn sóng ‘tẩy chay’ dành cho vị phó chủ tịch liên đoàn trong những giờ qua.

Trước ông Đoàn Nguyên Đức, HLV Hữu Thắng cũng đã thông báo về quyết định từ chức của mình. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia Xứ Nghệ cũng đã không quên đứng ra bảo vệ các học trò của mình: “Tôi xin nhận hết trách nhiệm về mình. Tôi xin từ chức HLV trưởng U22 Việt Nam. Xin giới truyền thông đừng chỉ trích cầu thủ của tôi. Tôi xin nhận hết trách nhiệm về thất bại ngày hôm nay của U22 Việt Nam.”
HLV Hữu Thắng cúi đầu xin lỗi khán giả sau trận thua hôm qua

Trong trận đấu diễn ra vào chiều qua, U22 Việt Nam chỉ cần giành một kết quả hòa trước U22 Thái Lan là có thể giành vé vào chơi tại bán kết môn bóng đá nam. Thế nhưng, trái với sự kỳ vọng, U22 Việt Nam đánh mất tinh thần và để thua với tỉ số 0-3, kết quả này cùng với việc Indonesia đánh bại Campuchia đã khiến U22 Việt Nam sớm phải chia tay SEA Games 29.

Sau thất bại trên, HLV trưởng của U22 Việt Nam là HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng đã từ chức.

U22 Việt Nam đã chính thức bị loại khỏi SEA Games 29. Thầy trò HLV Hữu Thắng đã nhận thất bại 0-3 trước U22 Thái Lan, qua đó xếp thứ 3 vòng bảng và không thể vào bán kết.

U22 Việt Nam để thủng lưới ở hiệp 1 sau pha bắt bóng từ đường chuyền về của đồng đội. Hiệp 2, Minh Long tiếp tục mắc lỗi khi lao ra không an toàn và để thủng lưới.

Đã rất cố gắng nhưng U22 Việt Nam vẫn bất lực trong việc ghi bàn. Việc để thủng lưới 3 bàn và không ghi nổi bàn gỡ đã khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng thất vọng, đặc biệt về HLV Hữu Thắng.

Sau trận, trả lời trong buổi họp báo, HLV Hữu Thắng đã xin từ chức HLV. Đây cũng là mong muốn của nhiều người hâm mộ sau khi quá thất vọng với màn trình diễn của U22 Việt Nam.