Klopp cho biết lý do Salah thất thủ trước Chelsea

Trong chuyến làm khách ở Stamford Bridge đêm qua, Mohamed Salah là cầu thủ chơi tệ nhất trên hàng công của Liverpool.
Suốt thời gian dài vừa qua, theo như link sopcast hom nay thì Salah được coi là nguồn cảm hứng và sức mạnh của Liverpool. Tuy vậy, khi ngôi sao người Ai Cập mờ nhạt, The Kop lập tức gặp khó khăn. Trong thất bại của thầy trò Jurgen Klopp ở Stamford Bridge đêm qua, cựu tiền đạo Roma và Chelsea là cầu thủ chơi tệ nhất trận.

Theo trang thống kê Whoscored.com, trận đấu này Salah là cầu thủ thủ được số điểm thấp nhất (5.8). Cả trận ngôi sao 25 tuổi chỉ tung ra vẻn vẹn được 1 cú sút về phía khung thành Thibaut Courtois, đồng thời có tỉ lệ chuyền bóng chính xác cực tệ (64%).

Nhiều chuyên gia cho rằng do phải cày ải liên tục từ đầu mùa nên Salah đã kiệt sức và đánh mất phong độ. Do vậy, Huấn Luận Viên Klopp lại có cách lý giải khác về sự mất hút của tiền đạo "con cưng". Chiến lược gia người Đức cho rằng việc liên tiếp phải đối mặt với những đồng đội cũ đã gây ra những khó khăn cho ngôi sao người Ai Cập.

"Cậu ấy đã chơi 2 lần với những đồng đội cũ. Trước Roma, cậu ấy rất thân thiện, ôm những cầu thủ trước và sau trận đấu. Ở đây cậu ấy cũng làm tương tự. Hôm nay cậu ấy đã gặp Antonio Rudiger [đồng đội cũ ở Roma].

Cậu ấy thực sự là 1 người tốt. Cậu ấy đã gặp khó khăn để đối phó với tất cả những điều đó", Klopp chia sẻ.
Trước khi bị đẩy sang Serie A, theo tip bong da chinh xac thì Salah đã khoác áo Chelsea. Và ở 2 trận đấu vừa qua, anh đều phải đối đầu với những đồng đội cũ. Mỗi khi ghi bàn vào lưới những đội bóng cũ, tiền đạo 25 tuổi cũng không ăn mừng.

Thất bại của Liverpool đêm qua khiến họ cần phải có chiến thắng trước Brighton ở vòng đấu cuối cùng nếu muốn chắc chắn 1 vị trí trong top 4.
>> Tìm hiểu : https://ketquabongdafree.blogspot.com/