ĐT Việt Nam rút ra điều gì sau Thái Lan sở hữu tấm vé dự vào 16 đội

ĐT Việt Nam rút ra điều gì sau Thái Lan sở hữu tấm vé dự vào 16 đội.

Nhìn cách người láng giềng Thái Lan giành vé đi tiếp vé đi tiếp vào vòng knock-out, có lẽ, các cầu thủ ĐT Việt Nam cũng đã rút tỉa những điều bổ ích. Trước tiên, thành quả của Voi chiến cũng là một lời nhắc nhở cho hàng công ĐT Việt Nam trong vấn đề tận dụng triệt để những cơ hội có được. Điển hình như trong trận đấu gặp Iran, trong hiệp 2, lần lượt Công Phượng và Quang Hải đã bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn có thể dẫn đến bàn thắng. Ở ngay thời điểm đó, kqbd truc tuyen chỉ mới là 1-0 cho Team Melli và nếu 1 trong 2 cú dứt điểm đó thành công, có lẽ cục diện cũng như kết quả chung cuộc của trận đấu cũng đã khác.


Tiếp theo đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có thêm động lực. Bởi vì khi một đại diện của Đông Nam Á đã làm được kỳ tích thì với tư cách là nhà vô địch giải bóng đá AFF Cup 2018, Những ngôi sao vàng cũng có đủ khả năng làm được điều tương tự.

NHM Thái Lan đã có một đêm ăn mừng sau kết quả mỹ mãn của các cầu thủ con cưng. Nhìn người láng giềng, chắc chắn các CĐV Việt Nam cũng đang rất tin tưởng vào điều tương tự sẽ xảy đến với đội tuyển thân yêu của mình.

Theo đó, Với kết quả 1 thắng, 1 hoà, 1 bại, ĐT Thái Lan đã kết thúc vòng bảng Asian Cup 2019 ở vị trí thứ 2 bảng A với 4 điểm. Đây là kết quả sẽ giúp "Voi chiến" nghiễm nhiên sở hữu 1 tấm vé dự vòng 16 đội.

Chiến tích này của đoàn quân HLV Sirisak Yodyadthai là kết tinh của những cố gắng không ngừng của các cầu thủ dù họ đã thua đậm với livescore1-4 trước ĐT Ấn Độ trong ngày ra quân. Và NHM Thái Lan cũng nên dành cho Chanathip Songkrasin sự tri ân khi anh chính là người ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng quan trọng 1-0 trước ĐT Bahrain ở lượt đấu thứ 2.