Dự đoán Ostrava vs Slovan Liberec, 1h00 ngày 15/05

Dự đoán Ostrava vs Slovan Liberec, 1h00 ngày 15/05 trong khuôn khổ lịch thi đấu Giai đoạn 2 - VĐQG Séc.
Nhận định trận đấu
Slovan Liberec đang có ket qua bong da khá ổn định trong thời gian gần đây khi qua số liệu thống kê cho thấy trong 10 lượt trận gần đây thì các học trò của HLV Zsolt Hornyak đang có được 4 chiến thắng và 3 trận hòa, đang xếp vị trí thứ 6 trên 12 đội tham gia vòng playoff giải bóng đá VĐQG Séc.
Trong khi đó, Banik Ostrava đang có được 45 điểm sau 32 lượt trận, 45 điểm cũng là số điểm mà họ kết thúc vòng sơ loại và xếp vị trí thứ 5. Lượt trận playoff chỉ mới thi đấu 2 vòng đấu nhưng các các học trò của HLV Bohumil Panik đã để thua cả hai trận. Thành tích của họ gần đây không được tốt khi 10 lượt trận gần đây họ chỉ dành đcược 3 chiến thắng và để thua đến 5 lần.
Qua thống kê về lịch sử đối đầu của hai đội cho thấy Slovan Liberec đang là đội bóng có thành tích đối đầu tốt hơn rất nhiều so với đối thủ, cụ thể trong 10 trận đấu gần đây mà họ gặp nhau thì có đến 5 lần Slovan Liberec dành chiến thắng và 4 trận hai đội hòa nhau, các học trò của HLV Zsolt Hornyak chỉ có được một lần có được niềm vui chiến thắng.

Dự đoán Banik Ostrava vs Slovan Liberec: 2-1