HLV trẻ tuổi từ chối 2 ông lớn

Huấn Luận Viên 30 tuổi người Đức, Julian Nagelsmann đã lên tiếng bác bỏ tin đồn liên hệ với Chelsea và Arsenal.

Julian Nagelsmann đang nổi lên như Huấn Luận Viên trẻ hàng đầu nước Đức và châu Âu. Cho dù mới 30 tuổi nhưng ông đã vận dụng 2 năm dẫn dắt Hoffenheim.

Theo như link socpast thì sau khi giúp Hoffenheim trụ hạng thành công vào năm 2016, Nagelsmann đã giúp Câu Lạc Bộ này “lột xác” hoàn toàn và biến thành cái tên quen thuộc ở top đầu Bundesliga. Mùa này, ông đang giúp Hoffenheim cạnh tranh quyết liệt vị trí trong top 4 cùng Leverkusen và RB Leipzig.

Tài năng phát lộ từ rất sớm giúp Nagelsmann thủ được sự quan tâm từ nhiều Câu Lạc Bộ lớn. Trong thời gian qua, rất nhiều tin đồn đoán cả Chelsea và Arsenal đều muốn bổ nhiệm Nagelsmann làm Huấn Luận Viên mới.

Do vậy, đích thân Huấn Luận Viên 30 tuổi này đã lên tiếng bác bỏ tin đồn đồng thời nhấn mạnh sự tập trung vào Hoffenheim. Ông nói trên Sky Sports: “Tôi không nghĩ về chuyện đó bởi lẽ nó là những tin đồn vô căn cứ”.

“Tôi chỉ muốn tập trung vào bản thân và đội bóng. Tôi không quan tâm đến bất cứ chuyện gì khác, và vì thế tôi cũng không cảm thấy phiền hà vì những tin đồn”.

“Đó là Một phần của bóng đá, tôi chỉ cần giữ sự tập trung và giúp đội bóng có kết quả tốt”.
Trước khi được liên kết với Chelsea và Arsenal, Nagelsmann cũng có thời gian dài được đồn đoán với Bayern Munich. Do vậy,như keo bong da thì Huấn Luận Viên 30 tuổi lập tức từ chối. Theo những chuyên gia, Nagelsmann vẫn muốn ở lại môi trường dễ chịu như Hoffenheim để thu thập vận dụng trước khi tìm đến 1 Câu Lạc Bộ lớn hơn.