Real Madrid sẽ không bao giờ bị sa thải

Zinedine Zidane được xem là người có khởi đầu sự nghiệp huấn luyện thành công nhất thế giới. Sau hơn 2 năm tiếp quản đội 1 Real Madrid, Zizou đã giúp Los Blancos dành 1 La Liga và 2 Champions League. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đang đứng trước cơ hội dành chức vô địch danh giá nhất cấp Câu Lạc Bộ này lần thứ 3 liên tiếp khi đã lọt vào vòng bán kết năm nay.

Do vậy,theo như du doan bong da thì báo giới Tây Ban Nha cho rằng chủ tịch Florentino Perez không hài lòng với cách Real Madrid để Barca bỏ xa đến 15 điểm ở cuộc đua La Liga mùa này và nhiều khả năng sẽ ra lệnh sa thải nếu đội bóng không dành Champions League.

Ngược lại, cựu chủ tịch Ramon Calderon lại khẳng định Real Madrid sẽ không sa thải Zidane và quyết định thuộc về huyền thoại người Pháp.

"Zidane sẽ rời Câu Lạc Bộ khi cậu ấy quyết định. Cậu ấy không muốn biến thành 1 Đó là Một sự cố khi Benitez bị sa thải ở giữa mùa giải.

Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ biến thành 1 Huấn Luận Viên khi cậu ấy còn là cầu thủ. Cậu ấy đã chấp nhận vị trí, dũng cảm đương đầu và rất thành công. Đó là lý do ở sao tôi nghĩ Perez sẽ không sa thải cậu ấy.

Nếu cậu ấy không ở đó vào năm tới, đó chắc chắn là vì cậu ấy muốn ra đi", Calderon chia sẻ trên SunSport.

Bên cạnh đó,theo ty le bong da hom nay thì vị cựu chủ tịch cũng cho biết, việc Real Madrid thất bại ở mùa này là do những cầu thủ đã dành được mọi danh hiệu và đang thư giãn, nghỉ ngơi.

"Khác biệt về điểm [bị Barca bỏ xa 15 điểm] là Một điều nhục nhã với chúng tôi.

Đó là vấn đề khi những cầu thủ đã dành được mọi thứ, họ đang thư giãn và cả những ca chấn thương đầu mùa. Tôi không nghĩ Zidane là người phải đứng chịu trách nhiệm", Calderon, 66 tuổi nói thêm.

Nếu Zidane giúp Real Madrid đánh bại Bayern Munch, dành quyền vào chơi trận chung kết ở Kiev ngày 26/5 thì áp lực cho chiến lược gia người Pháp sẽ giảm bớt đáng kể.