Atletico phát điên với Barca

Với những diễn biến liên quan tới vụ Barca chiêu mộ Antoine Griezmann gần đây, phía Atletico Madrid đã đưa ra tuyên bố chính thức thẳng thừng chỉ trích đội bóng xứ Catalan.

Thời gian gần đây, theo như du doan bong da thì liên tiếp sở hữu những thông tin Barca đã đạt thỏa thuận để chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann từ Atletico Madrid (Barca sẽ trả Atletico 100 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng). Chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu gần đây công khai việc gặp gỡ Griezmann cùng người đại diện còn Luis Suarez cũng thẳng thừng trên mặt báo về việc Barca sẽ đón ngôi sao người Pháp.

Quá nhiều thông tin liên quan tới vụ Griezmann về Barca thời gian gần đây

Trước những động thái từ phía Barca, phía Atletico đã tỏ ra cực kì tức giận, đặc biệt là trong khoảng thời gian nhạy cảm này khi họ đang chuẩn bị cho trận chung kết Europa League. Giám đốc điều hành của Atletico, ông Miguel Angel Gil Marin thay mặt Câu Lạc Bộ đưa ra tuyên bố trên trang chủ:
 Atletico phát điên vì Barca

“Chúng tôi đã quá chán nản với thái độ của Barcelona. Họ sở hữu Một vị chủ tịch, cầu thủ và thành viên Ban Lãnh Đạo nói như kiểu họ đã chốt xong tương lai của Một cầu thủ mà hợp đồng của anh ta với chúng tôi vẫn còn hiệu lực, và trên hết chỉ ít ngày trước Một trận chung kết Cúp châu Âu. Một sự thiếu tôn trọng khủng khiếp với Atletico Madrid và Người Hâm Mộ của chúng tôi.

Lập trường của Atletico Madrid là rất rõ ràng và đã được công khai rất nhiều lần. Không dưới Một lần chúng tôi đàm phán về Griezmann. Vài tháng trước, tôi, với tư cách cá nhân đã nói với chủ tịch Barca rằng cầu thủ của chúng tôi ko phải để bán và chúng tôi sẽ ko bán cậu ấy.

Cùng lúc, như keo bong da thì tôi cũng cho ông ta biết những hành vi ko phù hợp với cuộc chơi. Đặc biệt khi II đội đã cạnh tranh cho chức vô địch quốc gia suốt mùa giải và Barca vẫn ko ngừng gây áp lực lên Một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của chúng tôi.

Tôi cũng đã nói với ông ta rằng, cầu thủ của chúng tôi sẽ thực hiện đầy đủ hợp đồng của cậu ấy trước áp lực của họ và với hành vi của họ xuyên suốt mùa giải, Atletico Madrid sở hữu thể yêu cầu sự bồi thường cho thái độ ko đúng mực.

Giờ thì quá đủ rồi. Tôi hi vọng thông cáo này sẽ thực hiện truyền tải đầy đủ mục đích của nó và Người Hâm Mộ Atletico sở hữu thể tận hưởng khoảnh khắc này, chuẩn bị cho trận chung kết như chúng tôi nên làm”.

Đây ko phải lần đầu tiên phía Atletico phải đưa ra tuyên bố cảnh báo Barca về việc chèo kéo Griezmann. Rojiblancos thậm chí đã nộp đơn kiện lên Liên Đoàn Bóng Đá Thế Giới vì cách đội bóng xứ Catalan công khai lôi kéo cầu thủ của họ Một cách trắng trợn.